Bảo dưỡng điện cực, xúc rửa điện cực máy lọc nước ion kiềm 350k/1 lần

MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI CÓ CẦN LÀM SẠCH ?

Câu trả lời: RẤT CẦN THIẾT

Tại sao phải vệ sinh máy lọc nước điện giải? Các bộ phận sau cục lọc của máy lọc nước (khoang chứa nước, đường nước uống ra, tấm điện cực, …) bám “bẩn”.

Tấm điện cực sẽ giảm tuổi thọ và kém chính xác do nguồn nước tại Việt Nam chưa được tốt như hiện nay vì vậy định kỳ vệ sinh điện cực sẽ bảo vệ máy ion kiềm tốt hơn, hoạt động bền bỉ và chính xác hơn.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ VỆ SINH MÁY LỌC NƯỚC ? Cách tốt nhất là dùng acid citric vì chỉ với 6% acid citric là có thể loại bỏ các vết bẩn mà không cần phải lau chùi. Các bạn muốn đánh tan các vết ghỉ trên bề mặt thép thì acid citric cũng là một giải pháp tốt. Acid citric là một acid hữu cơ yếu, tồn tại trong chanh, cam, bưởi vì thế acid citric được dùng như một chất bảo quản tự nhiên trong thực phẩm và làm sạch hệ thống ống dẫn cần độ tinh khiết cao trong thực phẩm và đồ uống. Đọc đến đây thì có thể kết luận acid citric là sự lựa chọn rất phù hợp cho vệ sinh máy lọc nước. Đặc biệt máy lọc nước điện giải Kangen của Nhật Bản đã chỉ ra rõ quá trình làm sạch máy lọc nước với acid citric.

Điện cực trong máy lọc nước ion kiềm là bộ phận chính của máy, có giá trị nhất trong máy lọc nước ion kiềm. Vì vậy việc làm sạch điện cực là rất quan trọng. Nó giúp điện cực luôn sạch và tăng tuổi thọ của máy lọc nước ion kiềm.
Mời quý vị cùng tìm hiểu kỹ hơn về tầm quan trọng của công nghệ làm sạch điện cực trong các máy lọc nước ion kiềm .

Một điều đơn giản dễ nhận thấy ở hình ảnh trên, khi máy ion kiềm hoạt động để tạo ra nước ion kiềm qua hệ thống điện phân với vật liệu cấu tạo điện cực làm bằng Platinum phủ Titanium chúng ta sẽ thấy các cặn canxi và một số khoáng chất khác sẽ dễ dàng có thể bám lên trên bề mặt điện cực. Và nếu như để khoáng chất và cặn canxi bám và phủ kín bề mặt điện cực trong thời gian lâu ngày , thì sẽ dẫn đến điện cực sẽ bị phá hủy . Dẫn đến việc phải thay thế điện cực ( với chi phí rất cao ).Vậy làm thế nào để khắc phục điều này ?
Chính vì trong điều đó hiện nay được trang bị vào trong các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm để giúp quý khách hàng giải quyết được lo lắng từ việc chất bẩn bám vào điện cực gây nên.

giadungnhatban.net xin được đồng hành cũng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng (dành cho khách hàng mua máy lọc tại Shop cũng như tất cả khách hàng đang có máy ion kiềm mua sản phẩm từ các đơn vị khác)

Điện thoại cho dịch vụ vệ sinh điện cực: 0379209999 hoặc 0838606789

2 thoughts on “Vệ sinh, tẩy rửa làm sạch điện cực máy điện giải ion kiềm (350k/ 1 lần bảo dưỡng)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.