SỬA CHỮA , BẢO TRÌ, THAY LÕI LỌC NƯỚC TẠI NHÀ 

– Hotline : 0838606789 – 0965236466

Hiện nay do nhu cầu sửa chữa, bảo trì máy lọc nước của khách hàng ngày càng tăng cao, chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng một dịch vụ uy tín, giá tốt hợp lý cho máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật Bản tại nhà cụ thể như sau:

Cung cấp lõi lọc đa dạng, đúng chủng loại đảm bảo uy tín và chất lượng, đúng hàng sản xuất nội địa Nhật Bản.

Chúng tôi nhận sửa chữa bảo trì thay thế nhiều lõi lọc cho nhiều dòng máy lọc nước khác nhau hiện có trên thị trường nhằm phục vụ tối đa nhu cầu nước sạch cho mọi hộ gia đình. Hết lòng phụng sự khách hàng để có nguồn nước ăn uống trong sạch mát lành cho quý khách.
Khi quý khách có nhu cầu bảo trì,bảo dưỡng, sửa chữa máy lọc nước và kiểm tra nguồn nước  tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận, chúng tôi sẽ triển khai đáp ứng trong vòng 24h tùy thuộc vào khu vực, vị trí địa lý và tình trạng  của máy.

Đến với chúng tôi các bạn sẽ yên tâm hơn khi chúng tôi có đội ngũ giầu kinh nghiệm (04 năm) thực hiện lắp đặt, bảo trì, sửa chữa, thay lõi máy lọc nước. Nhân viên sửa chữa máy lọc nước lâu năm, kỹ thuật chuyên nghiệp, tư vấn cụ thể nhằm đem lại kết quả sửa chữa tốt nhất, tiết kiệm thời gian và công sức.

Hãy gọi điện cho chúng tôi sớm nhất khi đến kỳ bảo dưỡng thay thế lõi lọc hoặc khi có sự cố về máy lọc nước – để gia đình, cơ quan của các bạn duy trì ổn định nguồn  nước chất lượng, trong lành, sạch sẽ, đảm bảo cho sức khỏe và cuộc sống thịnh vượng.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn về tình trạng máy lọc nước cũng như đăng ký sửa máy lọc nước tại nhà.

Rất hận hạnh được phục vụ Quý khách ./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.