1. Hydrogen là gì?

Trong kiến thức khoa học, Hydrogen là một nguyên tố hóa học có chứa một pro-ton và một nơ-tron. Được xem là một nguyên tố phổ biến tạo nên 75% khối lượng vũ trụ. Trên trái đất, Hydrogen thường tồn tại ở dạng khí, mà trước đây Hydrogen thường được gọi là khinh khí vì đây là nguyên tố nhẹ nhất và được tồn tại ở thể khí, thường kết hợp với các nguyên tố khác. Một trong những sự kết hợp phổ biến là giữa nguyên tố Hydrogen và Oxygen để tạo ra các phân tử nước. Hydrogen là loại khí không màu, không mùi, không vị, không hóa chất.

2. Hydrogen được tạo ra từ đâu?

Hydrogen là nguyên tố phong phú nhất trên trái đất, có thể được tạo nên từ khí đốt, than đá, chất phân hủy sinh học và  dầu. Hydrogen còn được tạo nên từ các loại năng lượng có thể tái tạo như gió, năng lượng mặt trời, năng lượng địa nhiệt hoặc năng lượng thủy điện.

Hydrogen còn được chủ yếu tạo thành nhờ quá trình điện phân phân tử nước theo phản ứng hóa học ngược lại:

2H2 + O2 → 2H2O

2H2O → 2H2 + O2

Từ sự phân tách của O hà H trong nước sẽ tạo ra các electron tự do còn gọi là chỉ số ORP- và ORP +, chỉ số oxy hóa khử này mang điện tích dùng ứng dụng trong một số công nghệ dùng trong y khoa và thường được gọi là chỉ số chống Oxy hóa.

3. Hydrogen có những tác dụng gì đối với sức khỏe con người ?

Hydrogen là sản phẩm của quá trình điện phân thông qua sự ion hóa. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hydro có khả năng chống lại sự oxy hóa mạnh mẽ trong cơ thể con người nhờ  cơ chế trung hòa các gốc tự do một trong những nguyên nhân gây ra các loại bênh mạn tính  và đặc biệt đây là tác nhân thúc đẩy quá trình lão hóa của con người.

Như chúng ta biết, Hydrogen là một nguyên tố hóa học phong phú trên trái đất tồn tại ở mọi nơi dưới nhiều hình thức. Trên thực tế Hydro hòa tan trong cả nước và dầu, bên ngoài các tế bào của con người là dầu trong khi bên trong là nước. Và Hydro hòa tan trong cả nước và dầu, nó siêu nhỏ và đi vào cơ thể một cách dễ dàng. Vì vậy ,Hydro có thể thực sự đi vào các tế bào bị suy yếu và nó có thể trung hòa oxy hóa triệt để để đánh bại các gốc tự do, mầm gây bệnh , lão hóa cho tế bào trong cơ thể người.

Theo một cơ chế tự nhiên, khi nước hydrogen được cung cấp vào cơ thể và phản ứng tự chuyển hóa thành Hydrogen hoạt tính (H-). Lượng Hydrogen hoạt tính này sẽ đi khắp cơ thể xâm nhập phá vỡ sự hình thành phản ứng oxy hóa giúp làn da căng khỏe và đẹp hơn.

Chính cơ chế trung hòa các tác nhân oxy hóa, các gốc tự do mà nó  ngoài giúp da căng khỏe đẹp, chống lại được sự lão hóa thì đây còn là nguyên tố có nhiều tác động tích cực đến sức khỏe. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước Hydrogen có khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp ruột hoạt động tốt hơn, đào thải độc tố trong cơ thể, hỗ trợ làm chậm hơn quá trình lão hóa. Nước Hydrogen cũng có khả năng trung hòa axit dư thừa từ đó giúp giảm tình trạng ợ chua, đầy bụng hoặc tình trạng mất cân bằng dung môi trong cơ thể, đó là lý do tại sao những người bị gout thường được yêu cầu uống nước kiềm hydrogen thường xuyên.

Tóm lại, Hydro (có thể gọi Hy-đrô) là một chất chống ôxy hóa được chọn lọc và có lợi cho sức khỏe con người, có khả năng trung hòa các gốc tự do có hại trong cơ thể, nhưng lại không ảnh hưởng đến một số loại gốc tự do khác cần cho các chức năng sinh lý của cơ thể người. Các đặc tính chống ôxy hóa của hydro đã được biết đến trong một thời gian dài nhưng hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu chính xác và kết luận : ” Hydro là chất chống oxy hóa mạnh nhất và có lợi ích trực tiếp đến cơ thể người , hơn tất cả các chất chống oxy hóa khác “.

4. Lấy Hydrogen từ đâu?

Hydro phân tử được quản lý trong bệnh viện với dạng chất khí. Cách sử dụng an toàn nhất chính là tiêm, pha chế phân tử hydro trong nước và do đó các nhà khoa học đã phát minh ra máy lọc nước ion kiềm giàu hydro (máy lọc nước hydro).

Máy điện giải tạo nước ion kiềm (Alkaline Water Ionizer) là thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới. Nước điện giải ion kiềm (nước ion kiềm) là loại nước duy nhất trên thị trường có tính chống oxi hóa vượt trội, thậm chí mạnh hơn cả trà xanh. Trong nước điện giải kiềm hóa chứa một lượng Hydro phân tử (Hydrogen) rất dồi dào, đây là chất chống oxi hóa mạnh nhất trong tự nhiên.

Hydrogen trong nước điện giải ion kiềm không chỉ có khả năng chống oxi hóa mạnh, mà còn giúp trung hòa các gốc tự do nguy hiểm. Gốc tự do là nguyên nhân gốc rễ của nhiều bệnh mạn tính như: ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp… Gốc tự do được hình thành do tác động của ô nhiễm môi trường, chế độ dinh dưỡng không lành mạnh, tia UV từ mặt trời, khói thuốc lá, stress, các chất phóng xạ… Hằng ngày, chúng ta bị tấn công bởi hơn 10,000 gốc tự do.

 

Với công nghệ điện giải vượt trội loại máy này mang đến nguồn nước uống giàu Hydrogen rất tốt cho sức khỏe, góp phần phòng chống và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh nguy hiểm như: ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, đau dạ dày… Vì vậy, nhiều gia đình tại các thành phố lớn đã chuyển sang dùng máy điện giải để có chất lượng nước uống tốt hơn so với máy lọc nước thông thường.

Hydrogen nhờ khả năng chống lại sự oxy hóa mạnh mẽ đã giúp thúc đẩy quá trình chống lão hóa của con người, đồng thời hỗ trợ chống lại nhiều loại bệnh mạn tính.Với đặc tính giàu Hydrogen, nước điện giải ion kiềm đang dần trở nên xu thế của nhiều người để mãi giữ gìn nét thanh xuân.Còn gì tiện lợi hơn khi chỉ với việc uống nước ion kiềm mỗi ngày, bạn đã có thể đẩy lùi hiện tượng lão hóa của cơ thể, da dẻ căng tràn đầy sức sống. Có máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro bạn sẽ nói không với bệnh tật trong tương lai, nếu bạn sử dụng đúng cách và khoa học.

Hi vọng rằng bài viết trên đây đã giúp quý khách hàng hiểu hơn về khái niệm Hydrogen và tác động tích cực của loại nguyên tố này đối với sức khỏe con người.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0838606789 để chúng tôi hỗ trợ giúp đỡ bạn hiểu và lựa chọn sử dụng máy tốt hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.