13 chất phải loại bỏ theo ước tính của tiêu chuẩn JIS là gì?

(1) CLO DƯ Mặc dù nó là một chất được thêm vào để khử trùng, nhưng khiến hương vị của nước bị suy yếu.
(2) ĐỘ ĐỤC (VI KHUẨN LINH TINH, CHÌ RẮN, V.V.) Đại diện cho độ đục của nước. Khả năng loại bỏ gỉ đỏ, vv cũng có thể được đánh giá bởi khả năng này.
(3) TỔNG SỐ TRIHALOMETHANE Các thành phần chính là (4) chloroform, (5) bromodichloromethane, (6) dibromochloromethane và (7) bromoform, và tổng số là tổng trihalomethane. Nó được tạo ra bởi phản ứng của các hợp chất hữu cơ với nước thô và clo, và tính gây ung thư đã được chỉ ra.
(8) CHÌ HÒA TAN Tích lũy trong cơ thể có thể gây ra vấn đề trí thông minh ở thai nhi và trẻ sơ sinh và được coi là một vấn đề.
(9) THUỐC TRỪ SÂU (CAT) Một chất bị nghi ngờ có tác dụng phá vỡ nội tiết và được sử dụng rộng rãi trong thuốc diệt cỏ.
(10) TETRACHLOROETYLEN Nó được cho là gây tổn thương gan và thận và được cho là gây ung thư. Được sử dụng cho mục đích công nghiệp (tẩy vết bẩn, vv).
(11) TRICHLOROETYLEN Nó được cho là gây tổn thương gan và thận và được cho là gây ung thư. Được sử dụng trong dung môi làm sạch khô và chất tẩy dầu mỡ kim loại.
(12) 1,1,1-TRICHLOROETHANE Nó được cho là gây tổn thương gan và thận và được cho là gây ung thư. Được sử dụng cho các ứng dụng công nghiệp (ví dụ chất tẩy dầu mỡ kim loại).
(13) MÙI MỐC (2-MIB) Một mùi khó chịu làm suy yếu rất nhiều hương vị của nước.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.